Hủy
Thế giới

Nổ súng tại lễ diễu hành Ngày của mẹ ở Mỹ, 19 người bị thương

Thứ Hai | 13/05/2013 06:35

Ít nhất 19 người, trong đó có 2 trẻ em, đã bị thương hôm qua 12/5 trong một vụ nổ súng tại buổi diễu hành mừng Ngày của mẹ ở New Orleans.
 

Theo phát ngôn viên sở cảnh sát New Orleans Garry Flot, vụ nổ súng diễn ra vào lúc 1h45' (theo giờ địa phương), khi đoàn người diễu hành đi ngang qua một khu nhà trên đường Frenchmen.

Có ít nhất 19 người cùng 2 trẻ em khoảng 10 tuổi bị trúng đạn, ông Flot cho biết. Hiện tình trạng của các nạn nhân chưa được tiết lộ.

Đội y tế phản ứng nhanh đã ngay lập tức có mặt để đưa 9 người vào bệnh viện. Theo nhận định ban đầu, một số người có vết thương do đạn bắn, số khác bị thương do bị xô đẩy khi đám đông hoảng loạn bỏ chạy.

Có 3 nạn nhân trúng đạn đang trong tình trạng nguy kịch. Phía cảnh sát tin rằng có ít nhất 3 thủ phạm tham gia gây án. Theo thông tin từ phía cảnh sát, có 3 kẻ khả nghi đã ngay lập tức rời khỏi hiện trường sau vụ nổ súng.

Trong thời gian qua, nước Mỹ liên tục xảy ra hàng loạt vụ nổ súng và đánh bom, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình an ninh. Mới đây nhất, vụ đánh bom tại giải chạy Marathon Boston đã khiến 3 người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương.

Các vụ bạo lực sử dụng súng đạn cũng đang đặt ra nhiều câu hỏi đối với luật sử dụng súng và vũ khí của nước Mỹ.

Nguồn Reuters/Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới