Hủy
Thế giới

Phố Wall chờ đợi báo cáo kết quả kinh doanh

Thứ Hai | 22/04/2013 06:17

Tuần này, khoảng 1/3 các công ty nhóm S&P 500 và 10 công ty lớn nhóm Dow Jones dự kiến công bố báo cáo kết quả kinh doanh.
 

Trong thời gian gần đây, chứng khoán Mỹ giảm điểm bởi các số liệu kinh tế xấu và báo cáo kết quả kinh doanh của các công ty lớn thấp hơn dự báo. Tuần trước, chỉ số Dow Jones và S&P 500 đều giảm 2,1%, chỉ số Nasdaq giảm 2,7%.

Theo các chỉ báo kỹ thuật, phố Wall có thể hồi phục trở lại sau khi giảm hơn 2% tuần trước, mức giảm tuần lớn nhất từ đầu năm nay. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi khi nhà sản xuất Iphone là Apple công bố báo cáo kết quả kinh doanh ngày 23/4.

Andre Bakhos, giám đốc phân tích thị trường tại Lek Securities cho biết chỉ số S&P 500 tuần tới có thể giảm xuống 1.540 điểm, gần với mức trung bình 50 ngày và có thể tiếp cận mức 1.500 điểm.

Theo khảo sát của Thomson Reuters, các công ty thuộc nhóm S&P 500 được dự báo tăng trưởng 2,2% trong quý I/2013 so với dự báo 1,5% ngày 1/4.

Trong số các công ty đã công bố báo cáo thu nhập kinh doanh, 67,3% công ty có lợi nhuận vượt dự báo. Tăng trưởng doanh thu chỉ tăng 0,7% trong quý I so với cùng kỳ năm ngoái.

Tuần tới, các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán Mỹ sẽ đón nhận thông tin về kinh tế Mỹ như doanh số nhà bán, đơn đặt hàng hoá bền vững, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp, GDP quý I/2013 và niềm tin người tiêu dùng từ Thomson Reuters/ĐH Michigan.

b

Nguồn Reuters/Khampha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới