Hủy
Thế giới

Syria: Giao tranh dữ dội tại Damascus và Aleppo

Thứ Hai | 05/11/2012 21:16

Các cuộc giao tranh ác liệt giữa quân chính phủ và lực lượng nổi dậy ở Syria tiếp tục diễn ra tại thủ đô Damascus và thành phố Aleppo.
 

Giám đốc SOHR Rami Abdel Rahman cho hay: "Có nhiều cuộc tấn công phối hợp nhằm vào các chốt quân sự ở khu vực trên trước bình minh. Các cuộc giao tranh xảy ra tiếp sau đó và các tay súng Palestine đã gia nhập cả lực lượng chính phủ và quân nổi dậy."

Cuộc chiến trên nổ ra từ lúc bình minh tại các quận Al-Hajar Al-Aswad và Tadamun ở phía Nam của thủ đô, gần trại Yarmuk của người Palestine.

Máy bay của quân chính phủ đã ném bom khu vực ngoại ô phía Đông của Damascus, các khu vực thuộc tỉnh Idlib và Albu Kamal. Tại Aleppo, cuộc chiến đã nổ ra ở nhiều khu vực lân cận, trong đó có khu vực Zahraa.

Trong khi đó nhà tổ chức Anas Abdah cho hay Hội đồng Dân tộc Syria (SNC) ngày 5/11 đã bỏ phiếu để tăng thêm hội viên nhằm thu nạp cả thêm các nhà hoạt động, nhóm chính trị ở trong nước.

Trước đó, truyền thông Syria đưa tin ngày 4/11, những đối tượng "khủng bố" đã gây ra một vụ nổ lớn ở khu vực gần khách sạn Dama Rose tại trung tâm thủ đô Damascus làm ít nhất 11 người bị thương, trong đó hai người ở tình trạng nguy kịch.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới