Hủy
Thế giới

Tổng thống Hugo Chavez đã trở lại điều hành công việc

Thứ Tư | 30/01/2013 15:41

Tổng thống Chavez đã hồi phục và làm việc trở lại, cũng như thường xuyên đưa ra những quyết định liên quan đến các vấn đề trong nước.
 

Ngày 29/1, bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Venezuela Jorge Arreaza thông báo tổng thống nước này Hugo Chavez đang “khỏe lên từng ngày” và tham gia nhiều hơn vào công việc với tư cách là người đứng đầu Nhà nước.

Trao đổi qua điện thoại từ thủ đô Havana của Cuba với kênh truyền hình quốc gia Venezuela, ông Arreaza cho biết trong những ngày qua, tổng thống Chavez đã theo dõi liên tục những diễn biến của Hội nghị Thượng đỉnh Cộng đồng các nước Mỹ Latinh và Caribe (CELAC) tại Chile, đồng thời thường xuyên đưa ra những quyết định chỉ đạo liên quan đến các vấn đề trong nước.

Tại hội nghị CELAC, phó tổng thống Venezuela Nicolas Maduro cũng đã đọc một bức thư do đích thân tổng thống Chavez viết, trong đó nhấn mạnh ông đang chiến đấu để vượt qua bệnh tật và hứa sẽ sớm trở lại.

Cách đây ít ngày, chính phủ Venezuela cũng ra thông cáo khẳng định nhà lãnh đạo cánh tả này đã vượt qua giai đoạn hậu phẫu khó khăn và đang bắt đầu bước vào chu kỳ điều trị bổ sung sau cuộc phẫu thuật ung thư lần thứ tư hôm 11/12/2012.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới