Hủy

300 tỷ đồng mở rộng đường nối Phan Thiết ra Mũi Né và sân bay

Thứ Ba | 16/08/2016 08:09

Con đường được mở rộng sẽ thuận lợi cho việc kết nối trung tâm Phan Thiết với "thủ phủ" resort Mũi Né, sân bay dân dụng trong tương lai.
 

UBND tỉnh Bình Thuận vừa phê duyệt dự án cải tại nâng cấp 4 km tuyến đường Nguyễn Thông nối trung tâm TP Phan Thiết ra Mũi Né rộng từ 6 m lên 25 m, với tổng mức đầu tư gần 300 tỷ đồng. Dự án sẽ được khởi công vào cuối năm nay.

300 ty dong mo rong duong noi Phan Thiet ra Mui Ne va san bay

Phối cảnh dự án nâng cấp, mở rộng đường nối trung tâm Phan Thiết ra Mũi Né và sân bay.

Dự án được đầu tư theo tiêu chuẩn cấp đường phố chính trong đô thị. Trong đó, đoạn từ cầu Hùng Vương đến Trạm thu phí cầu Phú Hài được mở rộng 21 m, 4 làn xe; đoạn từ trạm thu phí cầu Phú Hài đến trước khu đô thị phố biển Queen Pearl và vòng xoay đại lộ Võ Nguyên Giáp được mở rộng 25 m, 6 làn xe. 

Toàn tuyến sẽ có dải phân cách ở giữa rộng một mét. Vỉa hè được lát gạch rộng 3 m mỗi bên, cùng với hệ thống thoát nước, chiếu sáng. 

Theo UBND tỉnh Bình Thuận, đường Nguyễn Thông là tuyến duy nhất nối trung tâm thành phố Phan thiết với "thủ phủ" resort Mũi Né và sân bay Phan Thiết khi công trình này đi vào hoạt động. Việc nâng cấp, mở rộng dự án sẽ hạn chế tình trạng kẹt xe và tai nạn giao thông vào những mùa cao điểm du lịch.

Nguồn Vnexpress


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới