Hủy

ACBS nhập lệnh tại sàn HSX thay cho giao dịch trực tuyến ngày 2/8

Thứ Năm | 01/08/2013 19:53

ACBS cho biết sẽ đảm bảo việc nhận lệnh của khách hàng vẫn diễn ra như bình thường thông qua hình thức nhập lệnh tại sàn HSX.
 

Công ty chứng khoán ACB (ACBS) vừa có thông báo biện pháp xử lý sau khi Sở giao dịch chứng khoán TPHCM (HSX) ngắt kết nối giao dịch trực tuyến từ ngày 2/8/2013 đến hết ngày 8/8/2013 do vi phạm hủy lệnh trong cùng đợt khớp lệnh định kỳ.

Theo ACBS, do những thay đổi phần mềm để đáp ứng yêu cầu mới về đặt lệnh và hủy lệnh tại HNX áp dụng từ ngày 29/7, phần mềm xử lý lệnh chuyển lên HSX đã bị ảnh hưởng, dẫn đến một số lệnh bị hủy. ACBS cùng với nhà cung cấp phần mềm đã tìm ra lỗi và khắc phục ngay lỗi này.

Tuy nhiên, để đảm bảo không có sự cố xảy ra trong tương lai, kết nối trực tuyến với HSX sẽ được thay thế bằng xử lý nhập lệnh tại sàn ngày 2/8. Trong thời gian này, chuyên gia IT của HSX và ACBS cũng như bên cung cấp phần mềm sẽ làm thử nghiệm (testing) để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định lâu dài.

ACBS cho biết sẽ đảm bảo việc nhận lệnh của khách hàng vẫn diễn ra như bình thường từ ngày 2/8 thông qua hình thức nhập lệnh tại sàn HSX.

"Kết nối trực tuyến với HSX sẽ được nối lại ngay sau khi các chuyên gia IT của HSX và ACBS xác nhận việc vận hành tự động đã đảm bảo ổn định. Kết nối trực tuyến có thể được nối lại ngay đầu tuần tới", ACBS cho biết.

Nguồn Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới