Hủy

Agribank ký hợp đồng nguyên tắc cho vay 13 dự án nhà ở xã hội

Thứ Hai | 10/06/2013 15:30

Tổng mức đầu tư 13 dự án là 6.644 tỷ đồng, trong đó nhu cầu vay vốn là 3.295 tỷ đồng, tạo ra sản phẩm 11.292 căn hộ nhà ở xã hội.
 

Sáng nay (ngày 10/6), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) đã tổ chức lễ ký hợp đồng nguyên tắc cho vay hỗ trợ nhà ở 10 doanh nghiệp với 13 dự án.

Trong 13 dự án ký kết, có 6 dự án đã được Bộ Xây dựng đề xuất danh mục dự án nhà ở xã hội được vay vốn, các dự án khác đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Tổng mức đầu tư 13 dự án là 6.644 tỷ đồng, trong đó nhu cầu vay vốn là 3.295 tỷ đồng, tạo ra sản phẩm 11.292 căn hộ nhà ở xã hội.

Trên cơ sở hợp đồng nguyên tắc, Agribank sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn chỉnh hồ sơ để ngân hàng thẩm định cho vay. Hai bên thống nhất chỉ kết hợp đồng tín dụng sau dự án đã hội đủ các điều kiện vay vốn và được Agribank thẩm định là có hiệu quả; đồng thời được NHNN đồng ý thông báo cho Agribank về nguồn tái cấp vốn đối với từng khách hàng và dự án.

Các doanh nghiệp tham gia ký kết với Agribank lần này gồm có: Công ty TNHH tập đoàn Xuân Lãm; Công ty CP Phát triển nhà ở xã hội (HUD); Công ty CP ĐTPT Đô thị và KCN Sông Đà (SUDICO); Tổng Công ty Sông Đà; LD Công ty CP Đức Mạnh và Công ty CP Đầu tư và Xây dựng 579; Công ty Vạn Phát Hưng; Công ty CP Đầu tư Thủ Thiêm; Công ty CP Tư vấn TMDV địa ốc Hoàng Quân; Công ty CP Đầu tư địa ốc Hưng Phú; Tổng Công ty Viglacera; Công ty TNHH EITC.

Nguồn Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới