Hủy

BIDV ký biên bản ghi nhớ với Ngân hàng Hiroshima Shinkin

Thứ Năm | 18/12/2014 22:07

Theo đó, BIDV sẽ cung cấp dịch vụ ngân hàng cho các doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.
 

Ngày 12/12/2014, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng Hiroshima Shinkin đã ký kết bản ghi nhớ (MOU) về việc hợp tác phục vụ và phát triển phân khúc khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Theo biên bản hợp tác, BIDV sẽ cung cấp dịch vụ ngân hàng cho các doanh nghiệp Nhật Bản vừa và nhỏ là khách hàng của Hiroshima Shinkin có hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Khách hàng của Hiroshima Shinkin tại Việt Nam chủ yếu tập trung khu vực phía Nam. Tháng 3/2015, Ngân hàng này dự kiến sẽ tổ chức đoàn doanh nghiệp sang thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Việt Nam.

Thông qua sự giới thiệu, thư bảo lãnh của Hiroshima Shinkin, các doanh nghiệp Nhật Bản khi hoạt động tại Việt Nam sẽ làm việc với các chi nhánh BIDV để được đáp ứng nhu cầu cung cấp các dịch vụ ngân hàng cũng như được tư vấn thông tin về môi trường kinh doanh và đầu tư tại Việt Nam...

Hiroshima Shinkin là ngân hàng lớn thứ 21 trong hệ thống các Ngân hàng Shinkin, là ngân hàng lớn thứ 119 Nhật Bản (xét theo tổng tài sản tại ngày 31/03/2013). Tổng tài sản, vốn chủ sở hữu của Hiroshima Shinkin tính đến 31/03/2013 lần lượt là 13,5 tỷ USD và 912 triệu USD. Hiroshima Shinkin được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm Nhật Bản - Japan Credit Rating Agency Limited (JCR) định hạng với xếp loại dài hạn A.

Nguồn DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới