Hủy

Bộ Công thương yêu cầu cán bộ đi máy bay giá rẻ Vietjet: “Lỗi đánh máy”

Thứ Bảy | 24/01/2015 08:17

Hai Thông báo 130/2015 của Bộ Công thương có nội dung khác nhau "mua vé của các hãng hàng không giá rẻ…” và “mua vé giá rẻ của Vietjet Air…”
 

Ngày 23/1, BizLIVE đưa tin Bộ Công thương trong Thông báo 130 về việc thực hiện chính sách tiết kiệm, chống lãng phí trong cơ quan đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc khi đi công tác trong nước bằng máy bay, mua máy bay giá rẻ của Vietjet Air.

Cũng trong ngày hôm qua (23/1), Văn phòng Bộ Công thương đã ra một văn bản khác, có nội dung tương tự (cùng Thông báo 130/2015, về việc thực hiện chính sách tiết kiệm, chống lãng phí, được Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa ký và có hiệu lực ngày 8/1).

Tuy nhiên, nội dung đã được điều chỉnh, thay "Các đơn vị thành viên đi công tác trong nước bằng máy bay, mua vé giá rẻ của Vietjet" bằng "Các đơn vị thành viên đi công tác trong nước bằng máy bay, mua vé của các hãng hàng không giá rẻ".

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương), cho biết sở dĩ có hai văn bản trên là do lỗi đánh máy và in nên bản đầu tiên của Công văn 130 đã để tên Vietjet Air, sau đó bộ phận hành chính văn phòng đã sửa lại và bỏ chữ Vietjet Air.

 Hai thông báo của Bộ Công thương về việc thực hiện chính sách tiết kiệm chống lãng phí

Nguồn Bizlive


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới