Hủy

Bộ Giao thông Vận tải lần đầu tiên tổ chức lấy phiếu tín nhiệm lãnh đạo

Thứ Hai | 19/01/2015 17:05

Bộ GTVT vừa tổ chức hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với Bộ trưởng Đinh La Thăng và 4 thứ trưởng. Kết quả hiện chưa được công bố chính thức.
 

Chiều ngày 18/1, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) lần đầu tiên tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với lãnh đạo bộ gồm Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng, các Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường, Phạm Quý Tiêu, Lê Đình Thọ, Nguyễn Văn Công.

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng khẳng định việc tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm năm 2014 là một việc làm hết sức ý nghĩa; là một kênh quan trọng để Lãnh đạo Bộ GTVT hoàn thiện lại mình.

“Do đó, tôi yêu cầu Ban Tổ chức làm khách quan, công tâm, đảm bảo dân chủ trong bỏ phiếu để các đồng chí Lãnh đạo Bộ nhìn lại mình, phấn đấu nhiều hơn. Các đồng chí lãnh đạo chủ chốt các đơn vị trong toàn Ngành cần đề cao phát huy tinh thần dân chủ, không làm vì hình thức; cần phải coi việc đánh giá khách quan, vô tư để Lãnh đạo Bộ thấy cần phát huy cái gì, chấn chỉnh cái gì, để cùng phát huy, chia sẻ, rút kinh nghiệm vì sự phát triển bền vững của Ngành GTVT, vì sự hài lòng hơn của người dân và doanh nghiệp”, Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu.

Kết quả bỏ phiếu hiện chưa được Bộ GTVT công bố chính thức.

Trước đó, ngày 15/11/2014, trong lần Quốc hội tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh do Quốc hội bầu hoặc phê chuẩn, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã có số phiếu tín nhiệm cao đặc biệt cao.

Nguồn DVO/MT


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới