Hủy

Bộ trưởng Đinh La Thăng nói về vụ “bút phê” của Thứ trưởng

Thứ Sáu | 30/01/2015 19:32

Việc thứ trưởng Trường có bút phê là đúng qui định của bộ. Các thông tin liên quan khác, Bộ đã chuyển cơ quan công an điều tra làm rõ.
 

Trả lời câu hỏi của báo chí tại phiên họp Chính phủ Thường kỳ diễn ra chiều nay (30/1), liên quan đến việc xử lý các vấn đề liên quan đến “bút phê” của Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường, Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết: Bộ đã tiến hành kiểm tra, xem xét và bút phê của Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường là đúng qui trình xử lý văn bản của Bộ GTVT.

“Đây là việc bình thường. Việc thứ trưởng Trường có bút phê là đúng qui định của Bộ, vì văn bản gửi đến Bộ thì phải có bút phê để xử lý, giao nhiệm vụ” – Bộ trưởng Đinh La Thăng khẳng định.

Cũng theo ông Đinh La Thăng, Bộ GTVT có qui chế cụ thể trong việc xử lý giấy tờ, công văn đến – đi. Theo đó, Văn phòng sẽ phân loại, theo phân cấp thì thuộc lĩnh vực nào thì chuyển cho Thứ trưởng đó, thuộc lĩnh vực Bộ trưởng phụ trách thì chuyển Bộ trưởng xử lý.

Một số thông tin khác liên quan đến nội dung bút phê và tin nhắn, Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết, đã chuyển cơ quan công an để điều tra, làm rõ./.

Nguồn VOV


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới