Hủy

Cà phê Trung Nguyên tiếp tục dẫn đầu thị trường

Thứ Tư | 04/07/2012 22:36

Với đà tăng trưởng hiện nay, cà phê G7 và thương hiệu Trung Nguyên sẽ tiếp tục duy trì ngôi vị dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.
 

Công ty Nghiên cứu thị trường ACNielsen và Kantar Worldpanel ngày 4/7 công bố báo cáo cho biết, căn cứ vào hành vi mua sắm của các hộ gia đình, hành vi uốngcủa các cá nhân, những số liệu đo lường bán lẻ của AC Nielsen cho thấy, cà phê hòa tan G7 là nhãnhiệu được người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn mua nhiều nhất từ năm 2009 đến 2011.

Riêng năm 2011, sản phẩm này dẫn đầu thị trường cà phê hòa tan Việt Nam, với tỷ lệ thị phần chiếm38%, trong khi Vinacafé chiếm 31% và Nescafé là 27%.

Trung bình 10 người uống cà phê hòa tan có năm người mua cà phê G7 để sử dụng trong nhà và đến nay đãcó 10/17 triệu hộ gia đình Việt Nam mua các sản phẩm càphê Trung Nguyên để tiêu dùng.

Những nghiên cứu của Katar Worldpanel cũng chỉ ra rằng, người tiêu dùng cà phê Trung Nguyên là nhữngngười "sành" cà phê và tiêu thụ lượng cà phê nhiều nhất trên thị trường Việt Nam, với tỷ lệ đa số muagần 3kg/năm/người và uống 6 lần/tuần, cao hơn mức tiêu thụ trung bình là 2,6kg/năm/người và uống 5 lần/tuần.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới