Hủy

CDO chào sàn HSX ngày 9/3 với giá 15.000 đồng/cổ phiếu

Thứ Hai | 02/03/2015 17:14

Tổng khối lượng niêm yết trong ngày giao dịch đầu tiên này là 20 triệu cổ phần, với biên độ dao động là 20%.
 

Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM vừa công bố về việc niêm yết và ngày giao dịch đầu tiên của Công ty cổ phần Tư vấn Thiết kế và Phát triển Đô thị .CDO, với tổng khối lượng lần này là 20 triệu cổ phiếu, kể từ ngày 9/3/2015.

Theo đó, CDO sẽ niêm yết với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 15.000 đồng/cổ phiếu, biên độ giá dao động 20%.

Công ty cổ phần Tư vấn Thiết kế và Phát triển Đô thị (CDDC) hiện có vốn điều lệ là 200 tỷ đồng và đang đặt trụ sở chính tại số 25 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Tp.Hà Nội.

Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là thực hiện thiết kế và thi công các công trình, dự án cao ốc văn phòng, căn hộ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng có quy mô lớn tại Thủ đô.

Theo kết quả kinh doanh cuối năm 2014, doanh thu công ty đạt gần 80,6 tỷ đồng, tăng 13% so với năm 2013.

Mặc dù, chi phí quản lý nổi trội tăng hơn 84,2%, nhưng lợi nhuận sau thuế của công ty cũng đạt gần 6 tỷ đồng, gấp 3,4 lần năm trước. EPS tương ứng đạt 1.466 đồng.

Những năm qua, công ty đã thực hiện một số dự án nổi cộm như Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân, tổ hợp tòa nhà CDC Building, khách sạn 4 sao Candle Hotel, khách sạn Phoenix Mỹ Đình...

Qua đó, cũng không thể bỏ qua việc hợp tác quan trọng với một số công ty được xem là đối tác chính của CDO như:  CTCP Hai Bà Trưng, Sở quy hoạch Kiến trúc Hà Nội, các công ty TNHH gồm SUIDO KIKO Việt Nam, Thiết kế Châu Á Kume, DAIKO Việt Nam,... 

Nguồn DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới