Hủy

Cháy lớn tại nhà máy giấy ở khu công nghiệp Phong Khê

Thứ Hai | 05/05/2014 06:08

Hơn 19h tối nay, ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại khu sản xuất của Nhà máy giấy Thành Đạt, nằm trong cụm công nghiệp Phong Khê (Thành phố Bắc Ninh).
 

Ngọn lửa bùng lên tại khu vực nhà kho của nhà máy giấy Thành Đạt trong khu công nghiệp Phong Khê (Bắc Ninh), thiêu rụi hàng trăm cuộn giấy thành phẩm. Đến 23h30 đám cháy vẫn chưa được chế ngự.

Theo VnExpress, ngọn lửanhanh chóng lan khắp khu nhà kho rộng cả nghìn m2, bốc cao hàng chục mét, sáng rực cả một vùngtrong đêm tối.

chay1-9610-1399223342.jpg

Đến 23h30, cảnh sát PCCC vẫn chưa khống chế được ngọn lửa. Ảnh: BáĐô.

Khu nhà xưởng được thiết kế bằng mái tôn bị ngọn lửa nung nóng đã sập đổ. Đến22h30 ngọn lửa vẫn chưa được khống chế.

Gần 20 xe cứu hỏa và cả hàng trăm cảnh sát có mặt tại hiện trường để khống chếngọn lửa từ nhiều hướng, tuy nhiên ngọn lửa vẫn bốc lên nghi ngút.
Đại tá Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng Cảnh sát PCCC (Bộ Công an) cho biết, đã huy động 9 xe cứuhỏa của Bắc Ninh, 4 xe của Hà Nội và cả xe của cục tham gia chữa cháy.

chay2-5852-1399223342.jpg

Khu nhà sản xuất và kho chứa rộng khoảng 6000m2 bị lửa thiêu hủy. Ảnh: BáĐô.

Diện tích nhà xưởng bị cháy ước khoảng 4000m2 phần lớn là nơi sản xuất và lữu giữgiấy thành phẩm của công ty Thành Đạt.

Anh Trịnh, nhân viên bảo vệ cho biết, khoảng 19h, lực lượng bảo vệ phát hiện đámcháy bùng lên từ khu vực nhà điều hành giáp nhà kho.

Ngay sau đó, ảnh hưởng của gió do không khí lạnh kèm mưa nhỏ tràn về khiến chỉkhoảng một phút sau ngọn lửa lan nhanh sang khu kho và xưởng sản xuất và bùng lên dữ dội.

Theo anh Trịnh, toàn bộ khu nhà điều hành và xưởng sản xuất đã được niêm phongtrước dịp nghỉ lễ, nhà máy nghỉ sản xuất nên không có người trong khu vực xảy ra hỏa hoạn.

Lực lượng chức năng đã phải huy động xe ủi đến phá tường rào ở một số nơi để đưathiết bị chữa cháy vào khống chế ngọn lửa.

Nguồn VnExpress


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới