Hủy

Cháy nổ lớn tại khu công nghiệp của Bộ Công an

Thứ Sáu | 14/11/2014 19:47

Khoảng 16h30 chiều nay 14/11, một vụ nổ lớn gây ra đám cháy dữ dội đã xảy ra tại KCN An Ninh của Bộ Công an tại xã Lại Yên, Hoài Đức.
 

Nhiều người cho biết, khoảng 16 giờ 30 phút chiều nay bị giật mình bởi một tiếng nổ lớn phát ra từ một khu nhà xưởng rộng cả trăm m2 tại khu công nghiệp An Ninh của Bộ Công an. Sau tiếng nổ lớn là khói lửa bốc lên ngùn ngụt.

 

Một số người dân kể lại, dù vụ cháy xảy ra ở nơi xa dân cư nhưng nhiều người hiếu kỳ đã cố tình đến sát hiện trường để xem vụ cháy nổ. Không lâu sau, lực lượng phòng cháy chữa cháy và một số đơn vị chức năng khác đã có mặt ở hiện trường dập lửa và ngăn người dân tiếp cận hiện trường.

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên Online, đến khoảng 17 giờ 30 phút, đám cháy nổ cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, tại hiện trường, có rất nhiều xe cứu thương hú còi lao đến rồi khẩn trương chạy đi theo cửa sau của khu công nghiệp An Ninh.

 

Các đường dẫn đến hiện trường đều bị lực lượng chức năng phong tỏa, phóng viên không tiếp cận được hiện trường.

Trao đổi nhanh với báo chí tại hiện trường, thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi, Giám đốc Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội cho hay, vụ cháy nổ xảy ra khoảng lúc 16 giờ 30 phút. Điểm xảy ra vụ cháy nổ là xưởng sản xuất công cụ hỗ trợ của Tổng cục Hậu cần kỹ thuật Bộ Công an. Ngay sau khi nhận được thông tin, Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội đã khẩn trương điều hàng chục lượt xe cứu thương cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, cứu hộ.

Cũng theo thiếu tướng Nghi, ngoài lực lượng của Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội còn có lực lượng cứu hỏa của Bộ Tư lệnh Thủ đô cũng tham ra rất tích cực.

Được biết, khu công nghiệp An Ninh được khánh thành vào ngày 28.12.2013. Đây là dự án đầu tư xây dựng một số cơ sở sản xuất phương tiện, kỹ thuật nghiệp vụ Công an được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ năm 2005 với diện tích 8,57ha. Sau gần 6 năm triển khai, đến cuối năm 2013 khu công nghiệp An Ninh đã hoàn thành giai đoạn 1.

Nguồn Thanh niên


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới