Hủy

Cháy phòng giao dịch của VietinBank ở TPHCM, buồng ATM bị thiêu rụi

Thứ Năm | 18/09/2014 15:18

Thống kê thiệt hại ban đầu gồm 8 xe máy, một xe đạp, một bảng hiệu lớn ở phía trước, một buồng máy ATM, một máy phát điện….
 

Vào lúc 9h sáng nay (18/9), một vụ cháy lớn xảy ra tại phòng giao dịch của VietinBank ở số 821 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp - TP HCM.

Các nhân chứng cho biết, ngọn lửa xuất phát từ sự bất cẩn của thợ hàn khi đang hàn lại mái của nhà giữ xe, ngay cả người thợ hàn cũng bị cháy xém quần áo và bỏ chạy ra ngoài.

Sau đó, ngọn lửa bùng phát dữ dội, bắt cháy vào bảng hiệu và những xe máy để trong sân. Người dân xung quanh phát hiện ra cháy đã nhanh chóng dùng bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng bất lực. Lửa liên tục lan ra, những người dân ở nhà kế bên cũng phải bỏ nhà để thoát thân. Nhân viên trong ngân hàng cũng nhanh chóng rời khỏi trụ sở bằng cửa sau.

chay

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy quận Gò Vấp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và chỉ trong 5 phút đã dập tắt đám cháy.

Thống kê thiệt hại ban đầu gồm 8 xe máy, một xe đạp, một bảng hiệu lớn ở phía trước, một buồng máy ATM, một máy phát điện và các vật dụng khác.

Nguyên nhân đang được lực lượng chức năng điều tra.

Nguồn VOV News


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới