Hủy

Chính thức bổ nhiệm ông Đàm Minh Đức làm Tổng Giám đốc VNCB

Thứ Hai | 27/10/2014 09:23

Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam (VNCB) vừa công bố quyết định bổ nhiệm chính thức ông Đàm Minh Đức giữ chức vụ Tổng Giám đốc.
 

Ngày 11/10/2014, tại TP.Tân An, tỉnh Long An, Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam đã tổ chức chương trình Hội nghị “Triển khai kế hoạch Quý IV/2014”.

Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm chính thức ông Đàm Minh Đức giữ chức vụ Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam.

Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí này, ông Đàm Minh Đức là Phó Thổng Giám đốc, phụ trách khu vực Hà Nội của VNCB. Trước khi về làm Phó tổng giám đốc của VNCB ông Đàm Minh Đức công tác ở Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam.

Ngày 29/7 vừa qua, Cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt tạm giam 3 lãnh đạo Tập đoàn Thiên Thanh, đồng thời cũng nguyên là lãnh đạo của VNCB. NHNN đã phải ra thông cáo chính thức về sự việc này, đảm bảo cho hoạt động của VNCB.

Sau khi Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã công bố quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam một số bị can nguyên là lãnh đạo Ngân hàng VNCB, Ngân hàng Nhà nước đã phê chuẩn lãnh đạo mới của ngân hàng này.

Theo đó, bà Vũ Bạch Yến là Tân Chủ tịch Hội đồng quản trị của VNCB. Ông Đàm Minh Đức, Phó tổng giám đốc VNCB, được bổ nhiệm làm tân Tổng giám đốc VNCB.

Ngày 1/8, Vietcombank và VNCB đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, toàn diện. Trên thỏa thuận, Vietcombank sẽ hỗ trợ nguồn vốn cho VNCB nhằm bảo đảm chi trả kịp thời tiền gửi hợp pháp của người gửi tiền. Hai bên thống nhất hỗ trợ lẫn nhau trong việc thực hiện các giao dịch về vốn và kinh doanh tiền tệ khi có nhu cầu và trên cơ sở các điều khoản thoả thuận trong các hợp đồng giao dịch cụ thể.

Nguồn Theo DVO/VNCB


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới