Hủy

Chính thức ra mắt Ngân hàng Hợp tác xã vào ngày mai

Thứ Hai | 08/07/2013 14:27

Ngân hàng Hợp tác xã chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 1/7.
 

Theo thông tin tại buổi họp báo "Tổng kết thực hiện chỉ thị 57 về củng cố, hoàn thiện và phát triển hệ thống quỹ tín dụng nhân dân" diễn ra chiều ngày 8/7, kể từ ngày 1/7 Ngân hàng Hợp tác xã chính thức đi vào hoạt động và khai trương vào ngày 9/7.

Ngoài phục vụ nhu cầu và cung cấp dịch vụ cho các Quỹ tín dụng nhân dân thành viên, Ngân hàng Hợp tác xã được nhận tiền gửi từ các tổ chức, cá nhân khác và cho vay đối với các khách hàng không phải là Quỹ tín dụng nhân dân thành viên.

Ngoài ra, ngân hàng còn được phát hành các loại giấy tờ có giá; vay vốn trên thị trường tiền tệ trong và ngoài nước; tham gia đấu thầu giấy tờ có giá; kinh doanh và cung ứng dịch vụ ngoại hối, các sản phẩm phái sinh, kinh doanh vàng, đầu tư chứng khoán...

Trước đó, kể từ ngày 24/6, Quỹ tín dụng trung ương và mạng lưới hệ thống chính thức chuyển sang hoạt động theo tên gọi mới là Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam trên toàn quốc.

Ngân hàng có vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng, có trụ sở chính tại đường Nguyễn Thị Định, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Chủ tịch hội đồng quản trị là ông Trần Quang Khánh, Tổng giám đốc là ông Đỗ Mạnh Hùng. Cả ông Khánh và ông Hùng cùng là đại diện vốn nhà nước tại Ngân hàng Hợp tác xã.

Nguồn Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới