Hủy

Chủ tịch UBND Đà Nẵng không có “tín nhiệm thấp”

Thứ Tư | 10/07/2013 14:11

Kết quả lấy phiếu tín nhiệm 15 chức danh chủ chốt tại Đà Nẵng vừa được Hội đồng Nhân dân thành phố công bố sáng 10/7.
 

Theo đó, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, ông Văn Hữu Chiến nhận được 34 phiếu tín nhiệm cao và 14 phiếu tín nhiệm, không có phiếu tín nhiệm thấp nào.

Dẫn đầu về số phiếu tín nhiệm cao là bà Lương Nguyệt Thu, Trưởng ban Pháp chế Hội đồng Nhân dân thành phố với 40 phiếu (8 phiếu tín nhiệm và không có phiếu tín nhiệm thấp).

Tiếp đó là ông Võ Duy Khương, Phó chủ tịch UBND thành phố với 39 phiếu tín nhiệm cao, 9 phiếu tín nhiệm và không có phiếu tín nhiệm thấp.

Còn ở chiều ngược lại, ông Nguyễn Văn Cán, Chánh văn phòng UBND tỉnh chỉ sở hữu 7 phiếu tín nhiệm cao, 27 phiếu tín nhiệm và 14 phiếu tín nhiệm thấp.

Hai phó chủ tịch UBND Thành phố là Phùng Tấn Viết và Nguyễn Xuân Anh lần lượt có số phiếu tín nhiệm cao là 19 và 21, cũng nằm trong nhóm có số phiếu tín nhiệm cao thấp.

Trao đổi với VnEconomy ngay sau khi kết quả này được công bố, một vị đại biểu Hội đồng Nhân dân thành phố nói, ông cảm thấy buồn khi một số vị được số phiếu tín nhiệm cao quá thấp.

Nghị quyết xác nhận kết quả lấy phiếu tín nhiệm của hội đồng nhân dân thành phố nêu rõ, việc lấy phiếu đã đảm bảo đúng mục đích, nguyên tắc, quy trình.

Cuộc lấy phiếu tín nhiệm diễn ra trong bối cảnh thị trường bất động sản Đà Nẵng tiếp tục đóng băng, sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp tiếp tục gặp khó khăn, sức mua giảm… Nhiều dự báo không mấy lạc quan về tình hình 6 tháng cuối năm 2013 đã được đưa ra tại phiên khai mạc kỳ họp thứ 7 của Hội đồng Nhân dân thành phố Đà Nẵng, hôm 9/7.

Nguồn Vneconomy


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới