Hủy

Chưa biết khi nào ông Thanh về nước

Thứ Tư | 07/01/2015 16:44

Đến thời điểm này (chiều 7/1) vẫn chưa có thông tin chính thức về lịch trình chuyến bay đưa ông Nguyễn Bá Thanh về nước.
 

Trong cuộc gặp gỡ với báo chí chiều nay 7.1, ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng ban Bảo vệ sức khỏe T.Ư, cho hay, “Lúc 7 giờ 28 phút (giờ Mỹ) ngày 7.1, tôi đã liên hệ với bộ phận đưa ông Thanh về nước thì chưa có lịch lên đường vì thời tiết bên Mỹ chưa tốt”,

Ông Nguyễn Quốc Triệu cho biết thêm, việc ông Thanh về Đà Nẵng điều trị là nguyện vọng được về gần nhà. Trên đường ông Thanh được đưa từ Mỹ về sẽ do các bác sĩ Mỹ đảm nhiệm. Các giáo sư, bác sĩ đầu ngành sẽ vào Đà Nẵng để hội chẩn và điều trị hàng ngày, chất lượng thuốc men sẽ được đảm bảo ở mức độ cao nhất. Cũng theo ông Triệu, sau 3 đợt điều trị hóa chất tại Mỹ, sức khỏe ông Thanh chưa đạt để ghép tủy nên về Đà Nẵng để nâng cao thể lực. Tại đây sẽ điều trị theo phác đồ do các giáo sư, bác sĩ bên Mỹ và ở Việt Nam phối hợp hội chẩn.

Trước đó, sau khi có thông tin ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về nước tối 6.1, nhiều phóng viên báo chí và hàng trăm người dân Đà Nẵng đã đến túc trực tại sân bay Đà Nẵng để chờ đón ông Thanh.

Ngày hôm qua, sân bay Đà Nẵng được tăng cường an ninh hơn bình thường. Việc tăng cường an ninh được giải thích là phòng trước người dân có thể nghe thông tin không chính thống mà kéo đến khu vực này đông hơn ngày thường.

Nguồn Thanh Niên


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới