Hủy

Chứng khoán dễ sinh lời hơn đầu tư vàng và bất động sản

Thứ Hai | 28/05/2012 10:21

Theo Giám đốc nghiên cứu phân tích KEVS, TTCK đang có mức giá rất thấp, nhiều cổ phiếu đang được giao dịch dưới giá trị thật.
 

Nhận định của ông Michael Kokalari, Giám đốc nghiên cứu phân tích CTCK Kim Eng Việt Nam được đưa ra tại hội thảo “Kinh tế vĩ mô và thị trường chứng khoán” tổ chức tại thành phố Cần Thơ vào sáng ngày 26/5.

Theo ông Michael Kokalari, sau khi tăng giá liên tục trong 3 năm, thị trường vàng đang tiềm ẩn nhiều rủi ro, không loại trừ nguyên nhân bị làm giá, thao túng.

Thị trường BĐS tại các thành phố lớn của Việt Nam nói chung đang ở mức giá khá cao, do đó, khả năng tăng giá thêm là rất ít. Trong khi đó thị trường chứng khoán (TTCK) đang có mức giá rất thấp, nhiều mã cổ phiếu đang được giao dịch dưới giá trị thật.

Trong những tháng đầu năm, kinh tế vĩ mô của Việt Nam đã đi vào quỹ đạo ổn định; lạm phát, lãi suất ngân hàng giảm. Trong những tháng tới, gói hỗ trợ doanh nghiệp sẽ phát huy tác dụng và hỗ trợ cho TTCK.

“Trong vòng từ nay cho đến 3 năm tới, nhà đầu tư kiếm tiền trên TTCK sẽ dễ hơn so với các kênh đầu tư khác”, ông Michael Kokalari nói.

Nguồn Đầu tư Chứng khoán


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới