Hủy

Cổ phiếu nóng vẫn nóng, VnIndex ngập ngừng tăng điểm

Thứ Năm | 14/11/2013 10:50

HNX hôm qua điều chỉnh sau chuỗi ngày dài tăng điểm. Sàn này vẫn được giới chứng khoán đánh giá là còn dư địa tăng bởi từ lâu nay đã lình xình.
 

Cổ phiếu nóng vẫn nóng. Bằng chứng là VNH đã tăng trần 18 phiên liên tiếp vẫn tăng trần trongphiên hôm nay và là một trong số 9 mã cổ phiếu ít ỏi trên HoSE có được màu tím.

Vẫn tiếp tục tăng điểm sau chuỗi 8 phiên liên tiếp tăng trần; FDG trần phiên thứ 8 liên tiếp vớikhối lượng khớp lệnh cực thấp; VE1 giữ màu tím khá lâu trong phiên giao dịch buổi sáng sau đó tănggần hết biên độ và đây là phiên thứ 6 liên tiếp cổ phiếu này tăng trần; VLF có dư mua trần giúp cổphiếu này chạm ngưỡng 6 phiên tím. Cổ phiếu này vừa báo lãi 1,8 tỷ đồng quý 3 sau nhiều quý liêntiếp lỗ....

VnIndex sáng nay đã tăng điểm nhưng không ổn định. Từ mức tăng gần 2 điểm đầu giờ sáng thì đến10h15' đã hạ nhiệt, tăng 0,7 điểm lên 496,82 điểm.

HNX hôm qua điều chỉnh sau chuỗi ngày dài tăng điểm. Sàn này vẫn được giới chứng khoán đánh giá làcòn dư địa tăng bởi từ lâu nay đã lình xình. Phiên hôm nay, HNX ngấp nghé giữa ranh giới tăng-đứnggiá.

Nguồn CafeF


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới