Hủy

Công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm tại Đảng đoàn Quốc hội

Thứ Năm | 25/12/2014 19:43

Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu được 109/117 phiếu tín nhiệm cao.
 

Chiều nay (25/12), Đảng đoàn Quốc hội đã công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với 57 người giữ các chức vụ theo quy định số 262 của Bộ Chính trị.

Việc bỏ phiếu đã được các đồng chí trong Đảng đoàn Quốc hội thực hiện trong sáng 25/12. Các lá phiếu được đánh giá một cách cẩn thận, khách quan, công tâm và chính xác dựa trên kết quả thực hiện công việc, đạo đức và lối sống của các đồng chí được lấy phiếu.

Theo kết quả kiểm phiếu, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu được 109/117 phiếu tín nhiệm cao, Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn được 108/117 phiếu tín nhiệm cao và Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội Trương Thị Mai được 105/117 phiếu tín nhiệm cao.

Phát biểu trước khi Đảng đoàn Quốc hội tổ chức lấy phiếu tín nhiệm, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đánh giá cao công tác chuẩn bị lấy phiếu tín nhiệm. Chủ tịch Quốc hội nêu rõ, việc lấy phiếu tín nhiệm để mỗi đồng chí được lấy phiếu nhìn nhận lại kết quả thực hiện công việc được giao. Qua đợt lấy phiếu này, những đồng chí có phiếu tín nhiệm cao sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, những đồng có phiếu tín nhiệm chưa cao sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đây là lần đầu tiên, Đảng đoàn Quốc hội tổ chức lấy phiếu tín nhiệm với các chức danh lãnh đạo đang sinh hoạt tại Đảng đoàn. Việc lấy phiếu tín nhiệm sẽ được tiến hành định kỳ vào năm thứ 3 của nhiệm kỳ Đại hội Đảng đoàn Quốc hội. 

Sau đợt lấy phiếu tín nhiệm này, Đảng ủy Cơ quan Văn phòng Quốc hội sẽ tiếp tục tổ chức lấy phiếu tín nhiệm./.

Nguồn VOV News


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới