Hủy

Cựu Thủ tướng Anh Tony Blair tới Việt Nam

Thứ Hai | 18/03/2013 16:55

Chiều 18/3, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp cựu Thủ tướng Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland Tony Blair.
 

Tại buổi tiếp, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đánh giá cao những đóng góp của ông Tony Blair trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước lên tầm đối tác chiến lược. Ông Blair cũng bày tỏ ấn tượng trước những thành quả mà Việt Nam đạt được trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội cũng như hội nhập quốc tế.

Ông Tony Blair cho biết hiện Văn phòng của ông đang phối hợp chặt chẽ và hiệu quả với Bộ Ngoại giao Việt Nam trong tư vấn, hỗ trợ, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam - Anh.

Ông Tony Blair khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình đóng vào sự phát triển quan hệ hợp tác giữa Việt Nam với Anh nói riêng và với Liên minh châu Âu nói chung trên các lĩnh vực, nhất là trong hợp tác về kinh tế, hợp tác công - tư (PPP)….

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cảm ơn mong muốn ông Tony Blair tiếp tục ủng hộ và có những đóng góp thiết thực thúc đẩy quan hệ hợp tác trên các lĩnh vực giữa Việt Nam với Anh và với Liên minh châu Âu.

Trước đó, vào sáng nay, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng tiếp cựu Thủ tướng Italia và là cựu Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) Romano Prodi đang có chuyến thăm Việt Nam và tham dự chuỗi sự kiện “Cầu nối - Cuộc đối thoại hướng đến văn hóa hòa bình” ASEAN lần thứ 4 tại Việt Nam.

Nguồn Chinhphu.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới