Hủy

Đà Nẵng khẳng định ngân sách vẫn đảm bảo trả lương công chức

Thứ Sáu | 16/11/2012 09:54

UBND thành phố khẳng định, vấn đề “Cán bộ công chức cũng bị nợ lương” và “Đà Nẵng hết tiền trả lương công chức” là không đúng sự thật.
 

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có văn bản phản hồi nội dung các bài viết đăng trên báo Tuổi trẻ (ngày 14/11) và báo Vietnamnet (ngày 15/11) về vấn đề "Cán bộ công chức cũng bị nợ lương” tại quận Liên Chiểu.

Theo đó, UBND thành phố khẳng định, vấn đề “Cán bộ công chức cũng bị nợ lương” và “Đà Nẵng hết tiền trả lương công chức” như phản ánh là không đúng sự thật, gây ảnh hưởng tâm lý không tốt trong dư luận.

Thực tế hiện nay, mới giữa tháng 11, trong lúc UBND quận Liên Chiểu chưa huy động kịp các nguồn thu vào ngân sách quận, UBND thành phố đã có chủ trương tạm ứng kinh phí để đảm bảo trả lương và các khoản an sinh xã hội trên địa bàn quận.

Như vậy việc trả lương cho cán bộ công chức quận Liên Chiểu vẫn đảm bảo trong tháng 11 theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động và thực tế chưa có tình trạng nợ lương tại quận Liên Chiểu nói riêng cũng như thành phố Đà Nẵng nói chung.

UBND thành phố cho biết, mặc dù bị ảnh hưởng suy thoái kinh tế như các địa phương khác trên cả nước, nhưng UBND thành phố Đà Nẵng đã có chủ trương chỉ đạo điều hành thực hiện nhiệm vụ tài chính - ngân sách trên địa bàn thành phố những tháng cuối năm 2012.

Theo đó, ngân sách thành phố vẫn đảm bảo chi trả tiền lương, các khoản phụ cấp theo lương, các khoản an sinh xã hội cũng như các nhiệm vụ chính trị quan trọng trên địa bàn thành phố.

Nguồn UBND Đà Nẵng


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới