Hủy

Đang điều tra người báo tin cho Dương Chí Dũng bỏ trốn

Thứ Ba | 17/12/2013 10:16

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Bộ Công an cho biết đang làm rõ người đã báo tin cho Dương Chí Dũng bỏ trốn.
 

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an cho biết thông tintrên, tại cuộc họp báo thông báo tình hình, kết quả công tác công an năm 2013, chiều 16/12.

Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ ai đã báo tin để Dương Chí Dũng bỏ trốn ngay trước thời điểm bị khởi tố
Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ ai đã báo tin để Dương Chí Dũng bỏ trốnngay trước thời điểm bị khởi tố.

Tại cuộc họp báo, các PV đề nghị lãnh đạo Bộ Công an cho biết cựu Chủ tịchVinalines - Dương Chí Dũng đã khai ra người nào đã gọi điện báo tin cho ông này biết tin sẽ bị khởitố để bỏ trốn ra nước ngoài. Bởi, tại phiên tòa do TAND TP Hà Nội vừa xét xử, ông Dương Chí Dũngkhai sau khi nhận được một cuộc điện thoại báo tin, bị cáo sợ quá nên đã lập tức tìm cách bỏ trốnra nước ngoài và danh tính người này đã được ông Dũng khai ở cơ quan điều tra…

Tuy nhiên, tại bản kết luận điều tra vụ án "tổ chức cho người khác trốn đi nướcngoài" liên quan tới ông Dương Tự Trọng (em trai ông Dương Chí Dũng) lại không nhắc tới chi tiết aiđã gọi điện báo tin cho ông Dũng bỏ trốn.

Giải đáp thắc mắc trên, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu cho biết đang điều tra ngườibáo tin cho ông Dũng bỏ trốn. "Không có chuyện bỏ lọt tội phạm bởi vụ án tổ chức cho Dương Chí Dũngtrốn đi nước ngoài vẫn đang được Bộ Công an điều tra nên đến nay chưa thể công bố danh tính, cụ thểvụ việc được" - Thượng tướng Đặng Văn Hiếu nói.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới