Hủy

Doanh nghiệp Anh đầu tư 4,7 triệu USD vào Bắc Ninh

Thứ Sáu | 20/06/2014 19:22

Công ty công nghệ Laird (Anh) khai trương nhà máy sản xuất linh kiện điện tử tại Bắc Ninh trên diện tích hơn 10.000 m2 với vốn đầu tư 4,7 triệu USD.
 

Nhà máy này sẽ sản xuất các linh kiện điện tử cho điện thoại thông minh và thiết bị y tế như tấm chắn chống nhiễm điện từ, thiết bị tín hiệu đồng bộ, ăng-ten thông minh, hệ thống điều khiển không dây tích hợp tự động…

Ông David Lookwood, Tổng Giám Đốc Laird cho biết, đây là nhà máy thứ 15 của công ty này tại châu Á và nhà máy thứ 50 trên toàn cầu. Việt Nam đã vươn lên trở thành trung tâm sản xuất hàng đầu cho nhiều tập đoàn công nghệ toàn cầu. Việc nhà máy chính thức đi vào hoạt động sẽ củng cố hơn nữa năng lực sản xuất và thiết kế của tập đoàn trên toàn thế giới, đồng thời là cơ sở cho triển vọng phát triển năm 2014 và xa hơn nữa của công ty.

"Laird đầu tư mở nhà máy tại Việt Nam để phục vụ tốt hơn các nhà sản xuất điện thoại di động thông minh, các nhà sản xuất thiết bị điện tử cầm tay và các loại thiết bị khác tại Việt Nam và sau đó là các nước khác. Nhà máy tại Bắc Ninh, sẽ bổ sung cho các hoạt động của Laird tại Seoul, Hàn Quốc cũng như các nhà máy khác tại Trung Quốc, Malaysia," ông David Lookwood nói.

Vào thời điểm khai trương, nhà máy của Laird tại Bắc Ninh có 50 công nhân, nhưng công ty này đang có kế hoạch tăng lên con số 500 vào năm 2016, cùng với kế hoạch tăng cường đầu tư vào Việt Nam.

Nguồn TPO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới