Hủy

Eximbank ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Bank of Kyoto

Thứ Bảy | 30/08/2014 08:10

Ngày 28/8/2014, ngân hàng Eximbank và ngân hàng Bank of Kyoto của Nhật Bản đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU).
 

Theo đó, hai bên sẽ giới thiệu các khách hàng của mình sử dụng dịch vụ của đối tác khi các khách hàng đó hoạt động đầu tư tại quốc gia của ngân hàng đối tác. Đồng thời các bên sẽ hỗ trợ nhau trong việc cung cấp thông tin thị trường và dịch vụ ngân hàng như mở tài khoản, giao dịch ngoại hối, bảo lãnh tín dụng, tìm kiếm đối tác, giới thiệu khách hàng của hai ngân hàng cho nhau, trao đổi, đào tạo nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ …tùy theo điều kiện và năng lực của mỗi bên.

Ngân hàng Bank of Kyoto là một ngân hàng địa phương của Nhật Bản, có tổng tài sản 76,7 tỷ USD (31/3/2014), thành lập từ năm 1941, và có trụ sở chính tại thành phố Shimogyo, tỉnh Kyoto. Bank of Kyoto có tất cả 167 chi nhánh tại Nhật Bản (26/08/2014), hoạt động chính ở tỉnh Kyoto và vùng lân cận.

Đây là lần thứ hai Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank - EIB) ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với một ngân hàng địa phương của Nhật Bản, hướng tới mục tiêu phát triển hơn nữa cơ sở khách hàng và tăng cường sự hỗ trợ lẫn nhau với các đối tác Nhật Bản.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới