Hủy

GECAS tài trợ tài chính máy bay cho Vietjet

Thứ Ba | 16/09/2014 16:21

Công ty Tài chính hàng không thuộc Tập đoàn GE Hoa Kỳ (GECAS) vừa kết thúc đàm phán và ký kết hợp đồng tài trợ cho 2 máy bay A320 của Vietjet.
 

Đây là 2 chiếc máy bay đầu tiên của Vietjet theo hợp đồng thuê và mua 100 máy bay mà Vietjet đã ký kết với Tập đoàn Airbus hồi tháng 2 năm nay.

Hợp đồng này đang được các bên xúc tiến thực hiện khẩn trương. BNP Paribas (Pháp) là ngân hàng thu xếp tài chính cho Vietjet.

GECAS là tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tài trợ thuê mua máy bay với hơn 1600 máy bay các loại cung cấp cho hơn 230 hãng hàng không. Theo kế hoạch, Airbus sẽ giao 2 chiếc máy bay A320 này cho Vietjet vào tháng 11 và 12 năm nay.

Vietjet là hãng hàng không năng động, hiện đại, đang thực hiện hơn 770 chuyến bay mỗi tuần. Với đội tàu bay mới, hiện đại, chất lượng dịch vụ bay an toàn, thân thiện, được kiểm soát bởi các tập đoàn quốc tế uy tín, đội ngũ tiếp viên thân thiện và vui vẻ, hãng đã vinh dự được nhiều giải thưởng do các tổ cúức hàng không có uy tín trên thế giới bình chọn.

Đặc biệt, vừa qua, Vietjet đã vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giao thông - Vân tải về những kết quả tích cực trong công tác đào tạo nhân lực hàng không.

Nguồn SGĐTTC


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới