Hủy

Giám đốc Sở Kế hoạch-Đầu tư TPHCM có phiếu tín nhiệm thấp nhất

Thứ Tư | 10/12/2014 20:27

Ông Thái Văn Rê vừa có số phiếu tín nhiệm cao ít nhất vừa có số phiếu tín nhiệm thấp nhiều nhất.
 

Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 16 Hội đồng Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, chiều 10/12, các đại biểu đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với 18 chức danh do Hội đồng Nhân dân bầu.

18 chức danh do Hội đồng Nhân dân thành phố bầu được lấy phiếu tín nhiệm lần này gồm Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên thường trực và Trưởng các ban của Hội đồng Nhân dân. Ủy ban Nhân dân thành phố có Chủ tịch, Phó Chủ tịch và 5 lãnh đạo các sở ngành là ủy viên Ủy ban Nhân dân thành phố.

Cuối giờ chiều nay, Ban kiểm phiếu đã công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm. Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân thành phố có số phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất, với 73/90 phiếu, chiếm 77,6%; Ông Thái Văn Rê, Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư thành phố có số phiếu tín nhiệm cao ít nhất với 33 phiếu, và cũng là người có phiếu tín nhiệm thấp nhiều nhất với 14 phiếu. Về số phiếu tín nhiệm thấp, ông Huỳnh Công Hùng, Trưởng Ban Văn hóa Xã hội có số phiếu tín nhiệm thấp ít nhất là 1 phiếu.

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân thành phố cho rằng, kết quả bỏ phiếu tín nhiệm lần này, các đại biểu đã nhìn nhận khách quan sự cố gắng của các chức danh và nghiêm khắc đối với các chức danh.

Nguồn VOV


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới