Hủy

Hà Nội bắn pháo hoa 30 điểm đêm giao thừa

Thứ Sáu | 19/12/2014 11:48

Trong số 30 điểm pháo hoa mà Hà Nội sẽ bắn đêm giao thừa Ất Mùi có 5 điểm tầm cao, 25 điểm tầm thấp.
 

Thường trực Thành ủy Hà Nội vừa thống nhất kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi và một số ngày lễ lớn trong năm 2015.

Theo đó, trên cơ sở đề xuất của UBND thành phố, lãnh đạo Thành uỷ thống nhất đêm giao thừa Tết Nguyên đán sắp tới, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 30 điểm.

Trong đó có 5 điểm tầm cao, gồm: hồ Hoàn Kiếm, Công viên Thống Nhất (quận Hai Bà Trưng), vườn hoa Lạc Long Quân (quận Tây Hồ), hồ Văn Quán (quận Hà Đông) và điểm số 5 ở sân vận động Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm).

25 điểm pháo hoa tầm thấp sẽ tương ứng với 25 quận, huyện, thị xã còn lại, vị trí do từng đơn vị xác định.

Lãnh đạo thành phố Hà Nội cũng yêu cầu việc tổ chức bắn pháo hoa phải đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và trang bị trước, trong và sau khi bắn.

Ngoài ra, nằm trong kế hoạch chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2015, Thường trực Thành ủy Hà Nội chấp thuận kế hoạch bắn pháo hoa tầm cao tại 5 điểm trung tâm thành phố vào dịp Giải phóng miền Nam và Quốc tế Lao động (30/4 - 1/5) và Ngày Quốc khánh (2/9).

Theo lãnh đạo Hà Nội, mục đích của việc tổ chức bắn pháo hoa là nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân nhân dịp năm mới và các dịp lễ hội, đồng thời qua đó thu hút khách du lịch đến với Thủ đô.

Nguồn VnEconomy


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới