Hủy

Hà Nội: Khẩn trương khắc phục sự cố nổ biến áp

Thứ Ba | 12/08/2014 14:35

Điện lực Hà Nội đang tập trung nhân lực, phương tiện, khẩn trương khắc phục sự cố nổ biến áp vừa xảy ra tối qua.
 

Vào lúc 18h54' ngày 11/8, tại tòa nhà CT6 Tổ hợp Chung cư thương mại Bemes, phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông đã xảy ra vụ nổ trạm biến áp.

Hàng trăm người hoảng loạn tràn xuống sân tòa nhà theo cầu thang bộ. Nhiều người bị mắc kẹt gần 30 phút trong thang máy và phải nhờ đến lực lượng cứu hộ giải cứu.

Lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều 2 xe cứu hỏa tới hiện trường, phối hợp với đội phòng cháy chữa cháy của tòa nhà kịp thời khống chế và dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, vụ nổ đã thiêu rụi 3 chiếc xe máy gần trạm biến áp, không có thiệt hại về người.

Trao đổi với phóng viên Báo Điện tử Chính phủ, bà Nguyễn Hoàng Anh, Phó Chánh văn phòng Tổng Công ty Điện lực Hà Nội cho biết, sự cố đường dây 35kV thuộc TBA 110kV Văn Điển đã làm gián đoạn việc cung cấp điện cho một phần khu vực Chung cư Bemes, Khu đô thị Cầu Biêu, Khu nhà ở Bộ Công an, một phần xã Tân Triều, Cầu Biêu, khu bệnh viện K thuộc địa phận huyện Thanh Trì.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã chỉ đạo Công ty Điện lực Thanh Trì tập trung nhân lực, phương tiện, khẩn trương khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.

Tổng Công ty Điện lực Hà Nội cho biết đến 00h30' ngày 12/08 đã hoàn thành cấp điện trở lại cho hầu hết các phụ tải trên.

Hiện Công ty Điện lực Thanh Trì đang nỗ lực khắc phục sự cố tại trạm biến áp Chung cư Bemes, dự kiến đến 11h00 ngày 12/8 sẽ khôi phục xong và cấp điện trở lại cho các phụ tải thuộc Chung cư này.

Được biết, trạm biến áp này đã được Ban quản lý khu Đô thị bàn giao cho Điện lực Thanh Trì.

Nguồn Chinhphu.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới