Hủy

Hết tăng nóng, nhà đầu tư khuyên nhau bán cổ phiếu

Thứ Ba | 15/04/2014 17:54

Chứng khoán liên tục sụt giảm, giới đầu tư lẫn các chuyên gia đều thận trọng, khuyên nhau bán cổ phiếu để an toàn vượt qua giai đoạn khó khăn.
 

4 ngày liên tục thị trường chứng khoán đều chìm trong sắc đỏ. VN-Index đã mất hơn 17 điểm còn HNX-Index sau 7 phiên đã giảm gần 4% điểm số. VN-Index hiện còn 586,09 điểm và HNX-Index là 84,34 điểm. Dù vẫn chưa phải là mức thấp nhất trong vòng 1 tháng trở lại đây nhưng tâm lý nhà đầu tư đã có sự thay đổi rõ rệt từ hưng phấn sang thận trọng và lo sợ.

Trên sàn chứng khoán cũng như các diễn đàn, nhà đầu tư khuyên nhau nên bán cổ phiếu để được an toàn vì thanh khoản thị trường đang giảm. Đây cũng là điều mà hầu hết các chuyên gia nhận định trong suốt những ngày qua. Có người còn dự báo VN-Index sẽ tiếp tục giảm đến vùng an toàn 550 - 570 điểm mới tính đến chuyện mua lại.

Các công ty chứng khoán cũng đưa ra cảnh báo rằng dòng tiền có dấu hiệu nghỉ ngơi và rút khỏi thị trường sau một thời gian dài “chinh chiến”.

Bằng chứng cho những phát biểu này là những phiên giao dịch kỷ lục 5.000 - 6.000 tỉ đồng trong tháng 3 đã không còn xuất hiện ở nửa đầu tháng 4.

Theo Viết Vinh

Nguồn CafeF


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới