Hủy

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam kết nạp hội viên mới

Thứ Tư | 22/04/2015 09:54

Công ty CP Thông tin Tín dụng Việt Nam là thành viên mới vừa được kết nạp của Hiệp hội.
 

Ngày 20/4/2015, tại trụ sở chính của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức Lễ kết nạp Hội viên mới đối với Công ty Cổ phần Thông tin Tín dụng Việt Nam (PCB) và ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên.

Tại buổi Lễ kết nạp hội viên này, Bà Trần Thị Hồng Hạnh - Tổng thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã trao Quyết định công nhận PCB là Hội viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, tặng hoa và chúc mừng PCB đã chính thức trở thành Hội viên thứ 56 của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.

Bà Trần Thị Hồng Hạnh hy vọng việc PCB - một công ty tư nhân hoạt động trong lĩnh vực thông tin tín dụng - được kết nạp vào Hiệp hội Ngân hàng sẽ góp phần hỗ trợ cho các ngân hàng thành viên của Hiệp hội Ngân hàng nói riêng và các tổ chức tín dụng đang hoạt động tại Việt Nam nói chung nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng, bảo đảm hoạt động ngân hàng an toàn, hiệu quả và đẩy mạnh quá trình tái cơ cấu theo chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Đại diện Lãnh đạo PCB đón nhận Quyết định công nhận là Hội viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Đại diện Lãnh đạo PCB đón nhận Quyết định công nhận là Hội viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

Phát biểu tại Lễ kết nạp hội viên, ông Đào Minh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị PCB khẳng định, với việc được tham gia vào Hiệp hội Ngân hàng, PCB sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu để đóng góp công sức vào sự phát triển chung của Hiệp hội Ngân hàng nói riêng và toàn ngành Ngân hàng nói chung.

Ông Đào Minh Tuấn cho rằng, đây cũng là cơ hội lớn cho Công ty để hợp tác với các hội viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam xây dựng mạng lưới khách hàng, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng vay về cả chất lượng và số lượng để đem đến những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao cho thị trường.

Ngay tại Lễ kết nạp Hội viên này, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và PCB đã ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đó, nội dung hợp tác giữa hai bên bao gồm: Phối hợp phát triển các hoạt động hợp tác trong lĩnh vực tập huấn đào tạo nghiệp vụ; Cung cấp, trao đổi thông tin tài chính - ngân hàng phù hợp với quy định pháp luật và Điều lệ hoạt động của mỗi bên; Tuyên truyền, quảng bá thương hiệu hình ảnh, sản phẩm thông tin tín dụng mới; Hỗ trợ, phát triển hội viên mới gia nhập Hiệp hội Ngân hàng…

Thời hạn hợp tác trong ba năm, kể từ ngày ký bản Thỏa thuận này và sẽ liên tục được tự động gia hạn thêm ba năm tiếp theo nếu hai bên không có thỏa thuận gì khác.

PCB được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép hoạt động vào tháng 2/2013, là công ty thông tin tín dụng tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động.

Đến nay PCB đã phát triển với quy mô 25 thành viên trong đó có đối tác chiến lược là Tập đoàn CRIF và đã có cơ sở dữ liệu gần 5 triệu khách hàng vay là cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dịch vụ của Công ty tập trung vào cung cấp sản phẩm thông tin tín dụng cho các tổ chức tín dụng tại Việt Nam và hỗ trợ khách hàng vay tiếp cận với báo cáo tín dụng của mình.

Nguồn NCĐT/SBV


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới