Hủy

Hội thảo đầu tư du Lịch Myanmar

Thứ Tư | 12/02/2014 21:12

Hội thảo lớn nhất về đầu tư du lịch Myanmar (Myanmar Hospitality & Tourism Conference 2014) sẽ được tổ chức lần 2 tại Khách sạn Traders, Yangon, Myanmar vào ngày 17-19/2/2014.
 

Theo ông Htay Aung, Bộ trưởng Bộ Khách sạn và Du lịch Myanmar, đây là hội thảo có sức ảnh hưởng lớn nhất về đầu tư du lịch tại Myanmar. Người tham gia có cơ hội khám phá triển vọng ngành du lịch lữ hành ở Myanmar và gặp gỡ với các đối tác kinh doanh tiềm năng.

Chùa Vàng - điểm đến nổi tiếng của Myanmar
Ông Htay Aung cũng cho biết, tháng nào ở Myanmar cũng có khách sạn mới được xây dựng hoặc có những quan hệ đối tác mới trong ngành được thiết lập giữa nhà đầu tư nước ngoài và đối tác địa phương.

Năm 2012 có hơn 1,06 triệu khách du lịch đến Myanmar và năm 2013 là 1,8 triệu khách. Vì vậy số lượng khách du lịch đến Myanmar năm 2014 cũng được kỳ vọng gia tăng tương ứng.

Tại hội nghị lần này, ngoài cơ hội gặp gỡ ngài bộ trưởng, khách tham dự còn có cơ hội gặp ông Yan Win, Chủ tịch Liên hiệp Du lịch Myanmar, và một số thuyết trình viên chính đến từ các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành ở châu Á và Myanmar như Dusit International, Keppel Land, Regent, Max Myanmar, Oway...

Một số chủ đề đáng chú ý sẽ được thảo luận tại hội thảo như: Viễn cảnh về ngành du lịch của Myanmar, lĩnh vực để đầu tư du lịch vào Myanmar, xu hướng đầu tư và một số dự án đáng chú ý, tăng trưởng giá trị doanh nghiệp lữ hành.

Đặc biệt, vào ngày 17/2/2014, workshop “Đầu tư vào Myanmar - Thấu hiểu các khía cạnh luật pháp và kinh doanh” sẽ được tổ chức.

Tối 18/2 sẽ diễn ra Gala Dinner và lễ trao giải thưởng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong ngành.

Khách tham gia cũng được đưa đón miễn phí đến Triển lãm Giải pháp Khách sạn và Ngành ăn uống và Giải khát Myanmar (Myanmar Hotel Solutions Show and Myanmar Food & Beverage Show) diễn ra cùng dịp 17-19/2 tại MCC, Trung tâm Hội Thảo Myanmar.

Thông tin về hội thảo và đăng ký tham gia tại: http://mhtc.sphereconferences.com/

Liên hệ thithi@sphereconferences.com hoặc (+65) 6848 5371.

Nguồn www.doanhnhansaigon.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới