Hủy

Hôm nay Chính phủ thảo luận tác động xung quanh tình hình Biển Đông

Thứ Năm | 29/05/2014 14:28

Sáng 29/5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5
 

Sáng 29/5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5 nhằm đánh giá tình hình kinh tế xã hội tháng 5 và 5 tháng đầu năm nay.

Chính phủ cũng tập trung thảo luận nhiều vấn đề quan trọng liên quan đến các tác động xung quanh tình hình Biển Đông; chính sách và giải pháp phát triển thủy sản cũng như Chương trình hành động của Chính phủ triển khai đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

Các thành viên Chính phủ nhất trí với đánh giá, tình hình kinh tế-xã hội tháng 5 và tính chung 5 tháng đầu năm nay tiếp tục chuyển biến tích cực, đúng hướng, nhất là các chỉ số đảm bảo ổn định kinh tế vĩ mô.

Tuy nhiên, tại một số địa phương xuất hiện biểu tình tự phát phản đối Trung Quốc xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam nhưng một số người đã bị kích động, có hành vi vi phạm pháp luật, phá hoại tài sản của doanh nghiệp, trong đó có cả doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, gây mất an ninh trật tự, thiệt hại sản xuất kinh doanh và xuất khẩu, ảnh hưởng đến môi trường đầu tư.

Nguồn VOV


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới