Hủy

HSC cắt margin OGC, giảm margin FLC, KLF và FIT

Thứ Năm | 22/01/2015 11:12

Trước đó, chứng khoán Kim Long đã có thông báo tới nhà đầu tư về việc đưa cổ phiếu OGC ra khỏi danh mục chứng khoán ký quỹ.
 

Công ty cổ phần chứng khoán TPHCM (HSC) sẽ cắt cho vay ký quỹ (margin) với cổ phiếu OGC của Tập đoàn Đại Dương từ 20% về 0% và giảm margin của FLC, KLF và FIT từ 30% về 20% kể từ ngày 30/1/2015.

Trước đó, chứng khoán Kim Long đã có thông báo tới nhà đầu tư về việc đưa cổ phiếu OGC ra khỏi danh mục chứng khoán ký quỹ.

Thông báo của Kim Long nhận định, thời gian gần đây, một số thông tin bất lợi của Tập đoàn Đại Dương đã khiến cho mã chứng khoán này giảm giá liên tục và khả năng diễn biến còn xấu đi. Vì vậy để đảm bảo quyền lợi của nhà đầu tư đang giao dịch tại Kim Long, Công ty quyết định đưa mã chứng khoán OGC ra khỏi danh mục chứng khoán kỹ quỹ tại công ty kể từ ngày 12/01/2015 và sẽ dừng cho vay mua ký quỹ OGC trên tài khoản giao dịch ký quỹ từ ngày 12/01/2015.

Hiện cổ phiếu OGC đang được giao dịch tại mức giá 6.100 đồng/cổ phiếu và đã giảm 40% so với thời điểm ông Hà Văn Thắm bị bắt.

Nguồn DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới