Hủy

Jetstar Pacific mở hai đường bay mới trong một ngày

Thứ Hai | 27/10/2014 19:55

Ngày 27/10, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đã cung cấp dịch vụ hàng không quốc tế giữa TP.HCM-Singapore và khai trương đường bay nội địa thứ 11 Hà Nội-Vinh.
 

Ông Lê Hồng Hà, Tổng Giám đốc Jetstar Pacific cho biết sự tham gia của Hãng trên đường bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh – Singapore mang đến cho hành khách thêm lựa chọn với 4 chuyến bay mỗi ngày của Jetstar Group, cao nhất trong số các thương hiệu hàng không đang khai thác trên đường bay này.

Theo lịch trình, các chuyến bay hàng ngày của Jetstar Pacific xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Singapore với số hiệu BL655, cất cánh lúc 7 giờ 5 phút. Chiều ngược lại từ Singapore đi Thành phố Hồ Chí Minh có số hiệu BL656, cất cánh lúc 11 giờ 5 phút.

Cũng trong ngày 27/10, Jetstar Pacific chính thức khai trương đường bay giữa Hà Nội- Vinh với tần suất 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày.

Đây là đường bay nội địa thứ 11 tại Việt Nam được Jetstar Pacific triển khai dịch vụ hàng không giá rẻ bằng máy bay Airbus A320, mang lại cơ hội tiết kiệm chi phí cho cộng đồng giữa hai khu vực.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới