Hủy

Khai trương Cổng thông tin điện tử ASEAN về sở hữu trí tuệ

Chủ Nhật | 05/05/2013 14:40

Cục Sở hữu trí tuệ- Bộ Khoa học và Công nghệ vừa khai trương Cổng thông tin điện tử ASEAN về sở hữu trí tuệ tại địa chỉ www.aseanip.org.
 

Sự kiện khai trương Cổng thông tin điện tử ASEAN có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triểnhệ thống sở hữu trí tuệ của cả khu vực cũng như của từng quốc gia thành viên. Trong đó, Cổng thôngtin điện tử ASEAN về sở hữu trí tuệ cung cấp những thông tin về các vấn đề sở hữu trí tuệ của khuvực ASEAN và của từng nước thành viên hướng tới Cộng đồng Kinh tế ASEAN năm 2015.

Sở hữu trí tuệ là một công cụ quan trọng để phát triển kinh tế- xã hội. Mỗi quốc gia đều dành sựquan tâm đáng kể cho việc phát triển hệ thống sở hữu trí tuệ của mình. Mặc dù vậy, nỗ lực của mỗiquốc gia về vấn đề này này chỉ có thể thành công nếu quyền sở hữu trí tuệ được đảm bảo ở khía cạnhquốc tế.

Ngoài ra, Cổng thông tin ASEAN về sở hữu trí tuệ còn là diễn đàn liên kết các cơ quan chuyên môncủa các nước thành viên ASEAN, cung cấp các công cụ tra cứu thông tin về các đối tượng sở hữu trítuệ của các nước trong khu vực, cung cấp thông tin về các dự án khu vực về sở hữu trí tuệ, và nhiềunội dung khác.

Nguồn Diễn đàn doanh nghiệp


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới