Hủy

Khu du lịch Đại Nam mở cửa miễn phí 6 ngày

Thứ Tư | 05/11/2014 08:10

Ngày 4-11, trên website của khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến đã có thông báo kể từ ngày 4-11 đến hết ngày 9-11, khu du lịch sẽ miễn phí vé vào cổng, vé các khu biển, vườn thú và các loại vé trò chơi.
 

Một góc Khu du lịch Đại Nam  (Nguồn: PLTPHCM
Một góc Khu du lịch Đại Nam (Nguồn: PLTPHCM)


Riêng với một số trò chơi liên doanh của Đại Nam và đối tác như bắn đạn súng sơn, ngũ long cung, bí mật kim tự tháp..., đơn vị này sẽ giảm 50% giá vé.

Khu du lịch Đại Nam cũng thông báo sẽ tạm ngưng hoạt động từ ngày 10-11 đến hết ngày 31-12. Riêng khu Kim Điện sẽ mở cửa phục vụ khách miễn phí như bình thường.

Trả lời với báo chí, một lãnh đạo của công ty Đại Nam cho biết việc đóng cửa khu du lịch đã có kế hoạch và bàn thảo với các đối tác. Trong thời gian tạm đóng cửa 2 tháng, hàng nghìn nhân viên của khu du lịch sẽ vẫn được sắp xếp công việc và trả lương đầy đủ.

Trước đó, ngày 3-11, trả lời trên một số tờ báo, ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng “lò vôi”), Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam, đã tuyên bố sẽ đóng cửa hoàn toàn khu du lịch này và các hoạt động khác của công ty cổ phần Đại Nam để chờ đợi kết quả giải quyết của Thủ tướng về sự việc thu hồi đất của tỉnh Bình Dương đối với công ty ông.

Nguồn Pháp luật TPHCM


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới