Hủy

Kỷ luật Phó giám đốc Công an thành phố Hải Phòng

Thứ Bảy | 19/01/2013 11:23

Ông Nguyễn Bình Kiên có hành vi vi phạm nghiêm trọng quy định công tác nghiệp vụ của ngành công an, xâm phạm đến quyền tự do cá nhân của công dân.
 

Công an thành phố Hải Phòng cho biết ngày 18/1, Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng đã tổ chức công bố trước tập thể Đảng ủy, lãnh đạo Công an thành phố Hải Phòng quyết định số 949-QĐ/TU ngày 18/1/2013 của Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng về việc thi hành kỷ luật đối với ông Nguyễn Bình Kiên, Phó Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng, đảng viên Chi bộ PA88 thuộc Đảng bộ Công an thành phố Hải Phòng với hình thức kỷ luật khai trừ Đảng.

Ngày 7/11/2012, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hải Phòng có Quyết định số 117/QĐUBKTTU, kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với Đại tá Nguyễn Bình Kiên, Phó Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng.

Kết quả kiểm tra đã làm rõ trong thời gian làm Phó Cục trưởng Cục An ninh tài chính, tiền tệ, đầu tư, ông Nguyễn Bình Kiên đã có hành vi vi phạm nghiêm trọng quy định công tác nghiệp vụ của ngành công an; xâm phạm đến quyền tự do cá nhân của công dân, ảnh hưởng xấu đến uy tín của ngành công an; vi phạm tư cách Đảng viên; vi phạm đến 19 điều Đảng viên không được làm và những điều cán bộ, chiến sỹ công an không được làm.

Trong quá trình làm việc với đoàn kiểm tra, ông Nguyễn Bình Kiên đã không nghiêm túc nhận thấy những sai phạm khuyết điểm của mình, không nghiêm túc kiểm điểm. Đoàn kiểm tra đánh giá vi phạm của ông Nguyễn Bình Kiên là rất nghiêm trọng, cần thi hành kỷ luật nghiêm khắc.

Ngày 15/1/2013, Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng đã có cuộc họp nghe đoàn kiểm tra báo cáo kết quả kiểm tra và thống nhất quyết định thi hành kỷ luật ông Nguyễn Bình Kiên với hình thức khai trừ Đảng.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới