Hủy

Maritime Bank dành 5.000 tỷ đồng tài trợ nhập khẩu lãi suất 7%/năm

Thứ Ba | 07/08/2012 06:36

Các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh khi vay vốn còn được hưởng ưu đãi về tỷ giá USD/VND.
 

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam cho biết, từ tháng 8/2012 Maritime Bank chính thức triển khai sản phẩm tài trợ nhập khẩu MFloat với hạn mức 5.000 tỷ đồng lãi suất cho vay cố định ưu đãi 7%/năm và tối đa không quá 9%/năm.
   
Lãi suất ưu đãi các doanh nghiệp được hưởng gồm lãi suất cố định và lãi suất bổ sung, trong đó lãi suất cố định được thanh toán bằng VND hàng tháng vào ngày cuối cùng của kỳ tính lãi và lãi suất bổ sung được thanh toán bằng VND vào cuối thời gian cấp tín dụng hoặc ngày tất toán khoản vay.

Ngoài chính sách ưu đãi lãi suất cố định 7%/năm và tối đa không quá 9%/năm, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh khi vay vốn tại Maritime Bank còn được hưởng ưu đãi về tỷ giá USD/VND. Theo đó, khi tính lãi suất bổ sung Maritime Bank lấy tỷ giá USD/VND bằng tỷ giá bình quân giữa giá BID và ASK.

Bên cạnh đó, lãi suất bổ sung của doanh nghiệp cũng có thể âm và được Maritime Bank trả lại tiền nếu tỷ giá USD/VND tại thời điểm trả nợ giảm so với tại thời điểm nhận nợ. Khách hàng cũng có thể trả nợ trước hạn khi có điều kiện.

Nguồn Maritime Bank


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới