Hủy

Market Vectors Vietnam Index tăng trưởng mạnh nhất thế giới

Thứ Sáu | 08/03/2013 10:08

Market Vectors Vietnam Index, cơ sở tham chiếu cho Market Vectors Vietnam ETF đạt tỷ suất sinh lời 19,82% trong 2 tháng đầu năm 2013.
 

Market Vectors Index Solutions GmbH (MVIS) vừa công bố danh sách các chỉ số tăng trưởng ấn tượng nhất thế giới tháng 2/2013 và hai tháng đầu năm trong bộ chỉ số của Market Vectors (MV).

Các tiêu chí bao gồm: Bộ chỉ số MV Ngành/Tài sản hữu hình (MV Hard Assets/Sector Indices), bộ chỉ số MV quốc gia (MV Country Indices), bộ chỉ số MV Australia (MV Australia Indices) và bộ chỉ số MV Beta quỹ đầu cơ (MV Hedge Fund Beta Indices).

Nguồn: Market Vectors Index Solutions GmbH
Nguồn: Market Vectors Index Solutions GmbH

Theo đó, Market Vectors Indonesia Index là chỉ số quốc gia đạt được mức tăng trưởng mạnh nhất thế giới trong tháng 2 với mức sinh lời 8,66%.

Tuy nhiên, tính chung hai tháng đầu năm thì Market Vectors Vietnam Index lại đang dẫn đầu thế giới với tổng tỷ suất sinh lời 19,82% sau khi trở thành chỉ số quốc gia tăng trưởng mạnh nhất trong tháng 1/2013 với mức sinh lời 21,23%.

Sáng mai, ngày 9/3, Market Vectors Vietnam Index sẽ công bố những thay đổi trong đợt điều chỉnh danh mục định kỳ hàng quý. Các thay đổi này sẽ có hiệu lực sau 1 tuần.

Nguồn Vietstock


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới