Hủy

Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp tại Hong Kong

Chủ Nhật | 04/01/2015 16:16

Chuyến bay VN350 của Vietnam Airlines đang trên đường từ TP.HCM đi Fukuoka (Nhật Bản) phải hạ cánh ở Hong Kong lúc 4g10 sáng (giờ địa phương) vì lý do kỹ thuật.
 

Nguyên nhân ban đầu được xác định do trục trặc hệ thống thông khí. Tổng số khách trên chuyến bay là 184 khách và phi hành đoàn đã hạ cánh an toàn.

Sau khi hạ cánh, đại diện VNA ở Hong Kong đã bố tríkhách sạn cho khách được nhập cảnh vào Hong Kong trong đó có 19 khách không được nhập cảnh đã được đưa vào phòng chờ hạng thương gia ở sân bay nghỉ ngơi.

VNA đã bố trí máy bay mới đưa khách đến Fukuoka dự kiến cất cánh lúc 16g00 (giờ địa phương) và hạ cánh ở Fukuoka lúc 20g30 (giờ địa phương) trong ngày 4-1.

Hủy nhiều chuyến bay đến Thanh Hóa vì thời tiết xấu

Ngày 4- 1, nhiều hành khách từ TP.HCM đi Thanh Hóa trên chuyến bay của Vietnam Ainline (VNA) đã bị hoãn chuyến do thời tiết xấu. Ông Bùi Công Sơn đi trên chuyến bay VN1270 từ TP.HCM đi Thanh Hóa sáng 4-1 dự kiến khởi hành lúc 11g30 đã bị hoãn đến 13g30 cùng ngày.

Trao đổi với Tuổi Trẻ lúc 14g15 ông Sơn cho biết ông và các hành khách đang làm thủ tục vào khu cách ly để chuẩn bị bay tuy nhiên đại diện VNA vẫn chưa thông báo lịch khởi hành mới.

Theo đại diện VNA , mấy tuần nay do thời tiết không thuận lợi, có nhiều sương mù nên mỗi tuần hãng chỉ phục vụ được vài chuyến bay/tuần.

Đại diên Tổng công ty cảng hàng không VN cho biết sân bay Thanh Hóa đang được đầu tư dự án “Hệ thống đèn tín hiệu hàng không và thiết bị hạ cánh chính xác ILS nhằm nâng cao năng lực tiếp nhận tàu bay, đảm bảo an toàn, hiệu quả cho các chuyến bay trong điều kiện thời tiết xấu và tầm nhìn hạn chế, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách.

Dự kiến đến tháng 1-2016 dự án này mới hoàn tất.

Nguồn Tuổi trẻ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới