Hủy

Ngân hàng Deagu Hàn Quốc được lập Văn phòng đại diện tại TPHCM

Thứ Tư | 15/10/2014 09:23

Văn phòng đại diện tại TPHCM có thời hạn hoạt động là 5 năm, hoạt động nghiên cứu thị trường, xúc tiến dự án đầu tư, theo dõi thực hiện thỏa thuận....
 

Ngày 14/10/2014, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã ban hành Giấy phép cho phép Ngân hàng Deagu, quốc tịch Hàn Quốc, có trụ sở chính tại (Suseong-dong 2(i)ga) 2310, Dalgubeol-Dearo, Suseong-gu, Deagu, Hàn Quốc được thành lập Văn phòng đại diện tại TPHCM.

Cụ thể, Văn phòng đại diện Ngân hàng Deagu tại TPHCM có thời hạn hoạt động là 5 năm và có địa chỉ tại phòng 1403A, Kumho Asiana Plaza Sài Gòn, 39 đường Lê Duẩn, quận 1, TPHCM.

Nội dung hoạt động của Văn phòng này bao gồm làm văn phòng liên lạc; Nghiên cứu thị trường; Xúc tiến các dự án đầu tư của Ngân hàng Deagu tại Việt Nam; Thúc đẩy và theo dõi việc thực hiện các thỏa thuận, hợp đồng được ký giữa Ngân hàng Deagu với các tổ chức tín dụng, doanh nghiệp tại Việt Nam, các dự án do Ngân hàng Deagu tài trợ tại Việt Nam; Các hoạt động khác phù hợp với pháp luật Việt Nam khi được NHNN cho phép.

Trong quá trình hoạt động, Văn phòng đại diện Ngân hàng Deagu tại TPHCM phải tuân thủ pháp luật Việt Nam. Giấy phép này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới