Hủy

Ngân hàng Pháp muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Thứ Ba | 23/10/2012 17:16

Tổng Giám đốc Société Générale cho biết, ngân hàng mong muốn mở rộng hoạt động đầu tư và tăng cường hợp tác với các ngân hàng tại Việt Nam.
 

Vừa qua, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Nguyễn Văn Bình đã có buổi tiếp xã giao ông Jean-Luc Parer - Tổng Giám đốc Ngân hàng Société Générale (Pháp).

Tổng Giám đốc Ngân hàng Société Générale, ông Jean-Luc Parer cũng cho biết, mong muốn mở rộng hoạt động đầu tư và tăng cường hợp tác với các ngân hàng tại Việt Nam.

Thống đốc Nguyễn Văn Bình tin tưởng rằng, chuyến thăm lần này của ông Jean-Luc Parer sẽ góp phần quan trọng thúc đẩy hơn nữa hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Pháp trên lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

Thống đốc Nguyễn Văn Bình cũng thông báo một số tình hình về kinh tế vĩ mô của Việt Nam, diễn biến trong lĩnh vực ngân hàng của Việt Nam năm 2011 và 9 tháng đầu năm 2012, đặc biệt là công tác tái cấu trúc nền kinh tế, trong đó có tái cấu trúc hệ thống Ngân hàng Việt Nam.

Société Générale (Pháp) là một trong những tập đoàn dịch vụ tài chính lớn nhất thế giới với số nhân viên khoảng160 nghìn người và mạng lưới tại 77 quốc gia. Tính đến cuối năm 2011, tổng số vốn chủ sở hữu của Société Générale là 51,10 tỷ euro; doanh thu thuần từ hoạt động (NBI) 4,27 tỷ euro; doanh thu đạt 25,60 tỷ euro; lợi nhuận đạt 2,38 tỷ euro.


Nguồn Khampha/SBV


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới