Hủy

Ngày mai 30/9, mỏ vàng Bồng Miêu hoạt động trở lại

Thứ Hai | 29/09/2014 16:49

Sau hơn 2 tháng ngừng hoạt động, mỏ vàng Bồng Miêu, một trong hai mỏ vàng của Besra Việt Nam, sẽ tái hoạt động từ ngày mai 30/9.
 

Thông tin từ Besra Việt Nam cho biết, trong lúc chờ đợi giải quyết dứt điểm các vấn đề nợ thuế của hai Công ty Vàng Phước Sơn và Vàng Bồng Miêu với các cơ quan ban ngành liên quan, mỏ vàng Bồng Miêu chính thức khôi phục lại hoạt động sản xuất kể từ ngày 30/09/2014.

Theo Besra,việc khôi phục lại hoạt động sản xuất tại mỏ vàng Bồng Miêu trong thời điểm này thực sự vẫn còn rất nhiều khó khăn thử thách đối với bởi Công ty sẽ phải mất từ 3 đến 6 tháng để mỏ vàng Bồng Miêu có thể quay lại mức sản xuất bình thường như trước khi chưa bị ảnh hưởng của bão lũ hồi cuối năm 2013.

Tuy nhiên, Besra Việt Nam tin tưởng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ kịp thời từ chính quyền địa phương các cấp, cộng đồng người dân địa phương và các cơ quan thông tấn báo chí để Công ty có thể thực hiện các nghĩa vụ và cam kết của mình, giải quyết tình hình lao động, an ninh trật tự và an sinh xã hội cho địa phương, vượt qua khó khăn, tiếp tục với mục tiêu phát triển lâu dài tại Việt Nam.

Nguồn Diễn đàn Doanh nghiệp


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới