Hủy

Ocean Bank thay Chủ tịch HĐQT mới

Thứ Hai | 06/04/2015 10:02

Bà Đào Thị Thúy thôi chức Chủ tịch HĐQT Ocean Bank từ ngày 3/4/2015. Đây là lần thứ 3 Ocean Bank thay Chủ tịch HĐQT từ sau ông Hà Văn Thắm.
 

Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương công bố thông tin thay đổi Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT).

Theo đó, căn cứ Nghị quyết HĐQT Ocean Bank, ngày 02/04/2015, bà Đào Thị Thúy thôi đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị của Ocean Bank kể từ ngày 03/04/2015.

Căn cứ quyết định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, ông Đỗ Thanh Sơn được chỉ định là người đại diện Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương (Ocean Bank - OJB) để thay mặt Ocean Bank xử lý các công việc liên quan đến hoạt động của Ngân hàng. Được biết, ông Đỗ Thanh Sơn nguyên là Giám đốc VietinBank chi nhánh 11.

Trên website của Ocean Bank, vị trí Chủ tịch HĐQT đã được thay thế bằng hình ảnh của ông Đỗ Thanh Sơn. Hiện vị trí, Tổng giám đốc của Ocean Bank vẫn đang để trống.

Phần giới thiệu Hội đồng quản trị Ocean Bank trên website của Ngân hàng. (Nguồn: http://oceanbank.vn/ban-lanh-dao.html/Gafin)

Phần giới thiệu Hội đồng quản trị Ocean Bank trên website của Ngân hàng.

(Nguồn: http://oceanbank.vn/ban-lanh-dao.html/Gafin)

Bà Đào Thị Thúy hiện được Ocean Bank cho biết là Thành viên HĐQT Ngân hàng. Bà Đào Thị Thúy được bầu làm Chủ tịch HĐQT Ocean Bank ngày 29/12/2014 khi đang làm Thành viên HĐQT độc lập Ocean Bank.

Trước đó, vị trí Chủ tịch HĐQT Ngân hàng này do bà Nguyễn Minh Thu đảm nhiệm, bà Nguyễn Minh Thu sau đó bị điều tra do liên quan tới vụ ông Hà Văn Thắm.

Nguyên Chủ tịch HĐQT Ocean Bank Hà Văn Thắm bị bắt tháng 10/2014. Ông Thắm bị khởi tố và bắt tạm giam về hành vi "vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng".

Nguồn DVO/OJB


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới