Hủy

Ông Đinh Thế Huynh làm việc với Thành ủy Cần Thơ

Thứ Bảy | 07/12/2013 20:38

Thành ủy Cần Thơ đã có sự chuẩn bị chu đáo và tiến hành tự kiểm điểm Nghị quyết TƯ 4 một cách nghiêm túc.
 

Chiều nay (7/12), tại Cần Thơ, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương dẫn đầu có buổi làm việc với Thành ủy Cần Thơ về thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng" và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị "Về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Đinh Thế Huynh đánh giá cao những kết quả mà Thành ủy Cần Thơ đã đạt được trong việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị. Qua đó, đã có sự chuyển biến tích cực từ nhận thức đến hành động trong quá trình thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, góp phần khắc phục được tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong cán bộ đảng viên.

Đồng chí Đinh Thế Huynh cho rằng, lãnh đạo Thành ủy Cần Thơ đã có sự chuẩn bị chu đáo và tiến hành tự kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 một cách nghiêm túc. Qua đó, nêu rõ được những hạn chế khuyết điểm, tìm ra nguyên nhân và xác định được trách nhiệm. Chính vì vậy đã tăng cường hơn sự đoàn kết, tạo động lực trong công tác lãnh đạo quản lý, nâng cao công tác chất lượng xây dựng Đảng.

Tại buổi làm việc, đồng chí Đinh Thế Huynh yêu cầu Cần Thơ tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền về Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị tới các cán bộ đảng và nhân dân cũng như việc chỉ đạo hoạt động sáng tác quảng bá các tác phẩm văn học nghệ thuật và báo chí về đề tài học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đồng thời, nhấn mạnh các cán bộ đảng viên phải đặc biệt chú trọng việc “làm theo” thông qua việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao và các phong trào hành động cách mạng ở địa phương, đơn vị mình.

Đồng chí Đinh Thế Huynh cũng khẳng định các phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được hiện thực hóa thông qua các việc làm cụ thể như: rước ảnh Bác Hồ về treo ở hộ gia đình, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh; giúp nhau làm kinh tế, chăm lo khuyến học, khuyến tài, xây dựng đường giao thông nông thôn... đã thực sự đi sâu vào quần chúng nhân dân cũng như các cán bộ đảng viên trên địa bàn thành phố Cần Thơ làm chuyển biến nhận thức mọi tầng lớp.

Đồng chí Đinh Thế Huynh nêu rõ: "Đề nghị các đồng chí tăng cường sự lãnh đạo chỉ đạo gắn việc thực hiện Chỉ thị 03 với việc thực hiện Nghi quyết Trung ương 4 và thực hiện nhiệm vụ chính trị của thành phố. Đặc biệt là nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, chăm lo đời sống nhân dân; xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Quan tâm đến việc động viên các văn nghệ sỹ các nhà báo trên địa bàn thành phố tham gia sáng tác và quảng bá các tác phẩm báo chí và văn học nghệ thuật về chủ đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Nguồn vov.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới