Hủy

Ông Đỗ Văn Hậu tạm nhận nhiệm vụ Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Thứ Hai | 02/06/2014 15:20

Theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Phùng Đình Thực đã chính thức nghỉ hưu từ ngày 1/6/2014.
 

Thông tin từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cho biết, sáng nay (2/6), Tập đoàn đã tổ chức hội nghị bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch HĐTV và Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Phùng Đình Thực đã chính thức nghỉ hưu từ ngày 1/6/2014. Trong thời gian chờ quyết định bổ nhiệm của Thủ tướng Chính phủ, được sự đồng ý của Bộ Công Thương và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, nhiệm vụ của Chủ tịch HĐTV Tập đoàn sẽ được bàn giao cho ông Đỗ Văn Hậu, Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tập đoàn; và nhiệm vụ Bí thư Đảng Ủy Tập đoàn được bàn giao cho ông Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Phùng Đình Thực đã khẳng định trong thời gian qua, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã vượt qua những khó khăn, đạt được những thành tựu nhất định, xứng đáng là tập đoàn kinh tế dẫn đầu cả nước. Ông Phùng Đình Thực tin tưởng dưới sự lãnh đạo điều hành của HĐTV và Ban lãnh đạo Tập đoàn sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, thống nhất trong chỉ đạo, thực hiện hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ do Chính phủ giao phó, tiếp tục hoàn thành sự nghiệp Dầu khí vẻ vang. Đồng chí mong muốn và hy vọng Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tiếp tục có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

Nguồn vov.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới